25 thg 9, 2012

Hãy xem báo lề phải đưa tin


Trên hai trang  Baodientu.chinhphu.vn  Infonet.vn đưa tin:
   Từ ngày 11/9, Ban Cán sự Đảng Chính phủ đã tiến hành phiên họp trong 5 ngày để kiểm điểm tự phê bình và phê bình, theo Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khoá XI) về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”;
   Từ 20 đến 22 tháng 9 năm 2012, Ban cán sự Đảng Bộ Thông tin và Truyền thông đã tiến hành Hội nghị để kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương (khóa XI) về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.
Ban Cán sự đảng Chính phủ đã chuẩn bị báo cáo tự phê bình và tiến hành kiểm điểm nghiêm túc, cầu thị, thẳng thắn, trách nhiệm theo đúng Nghị quyết Trung ương 4, hướng dẫn gợi ý của Bộ Chính trị và tiếp thu giải trình ý kiến đóng góp của các tổ chức, cá nhân.
Ban cán sự Đảng Bộ TT và TT đã chuẩn bị báo cáo tự phê bình và tiến hành kiểm điểm nghiêm túc, cầu thị, thẳng thắn, trách nhiệm cao theo đúng Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI), hướng dẫn, gợi ý của Bộ Chính trị và tiếp thu giải trình ý kiến đóng góp của các tập thể, cá nhân.
Qua kiểm điểm đã khẳng định Ban Cán sự Đảng Chính phủ luôn kiên định với Chủ nghĩa Mác - Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, mục tiêu lý tưởng Chủ nghĩa xã hội, Cương lĩnh, đường lối của Đảng; trung thành với lợi ích của quốc gia, dân tộc; nghiêm túc chấp hành, kịp thời thể chế hóa, quyết liệt triển khai thực hiện chủ trương, nghị quyết của Đảng. Không suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống; không cục bộ, bè phái; không có “lợi ích nhóm”. Kiên quyết đấu tranh chống suy thoái về tư tưởng chính trị và tham nhũng, lãng phí.
Qua kiểm điểm, đã khẳng định Ban cán sự Đảng Bộ TT&TT luôn kiên định chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, mục tiêu lý tưởng độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội; trung thành với lợi ích của đất nước và nhân dân; nghiêm túc chấp hành; kịp thời, tích cực triển khai thực hiện; vận dụng sáng tạo các chủ trương, đường lối, Nghị quyết của Đảng và thực tiễn công tác của Ngành; không suy thoái về chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống; không cục bộ, bè phái; không có “lợi ích nhóm”; kiên quyết đấu tranh chống suy thoái về tư tưởng chính trị và tham nhũng, lãng phí. 
Ban Cán sự Đảng Chính phủ luôn đề cao trách nhiệm chăm lo xây dựng đội ngũ cán bộ trong các cơ quan Chính phủ có phẩm chất và năng lực cơ bản đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ và có bước chuẩn bị cho nhiệm kỳ sau. 
Ban cán sự Đảng Bộ TT&TT luôn đề cao trách nhiệm chăm lo xây dựng đội ngũ cán bộ trong các cơ quan đơn vị thuộc Bộ có phẩm chất và năng lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao.
Ban Cán sự Đảng Chính phủ luôn nghiêm túc thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, quy chế làm việc; phát huy vai trò tập thể và cá nhân người đứng đầu. Ban Cán sự Đảng Chính phủ là một tập thể đoàn kết, thống nhất cao; tất cả hành động vì lợi ích của Tổ quốc, của Nhân dân; vì độc lập chủ quyền quốc gia, vì sự ổn định và phát triển của Đất nước. 
Ban cán sự Đảng Bộ TT&TT luôn cố gắng thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, các quy định của Trung ương và Quy chế làm việc của Ban cán sự Đảng để phát huy vai trò tập thể và cá nhân người đứng đầu, đoàn kết, thống nhất cao, vì sự nghiệp phát triển thông tin và truyền thông của đất nước theo định hướng xã hội chủ nghĩa.
Trong bối cảnh có rất nhiều khó khăn, thách thức... Qua kiểm điểm nghiêm túc, Ban Cán sự Đảng Chính phủ đã thẳng thắn nhận trách nhiệm, khuyết điểm đối với những hạn chế, yếu kém...
Trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức... Qua kiểm điểm nghiêm túc, Ban cán sự Đảng Bộ TT&TTđã thẳng thắn nhận trách nhiệm, khuyết điểm đối với những hạn chế, yếu kém... 
Ban Cán sự Đảng Chính phủ khẳng định quyết tâm phát huy ưu điểm, khắc phục yếu kém, khuyết điểm; nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao
Ban cán sự Đảng Bộ TT&TT khẳng định quyết tâm phát huy ưu điểm, khắc phục yếu kém khuyết điểm, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

2 nhận xét:

  1. Không hơn gì con vẹt

    Trả lờiXóa
  2. Hàng ngày trên VTV cũng tuyên truyện như vậy. Không hiểu NQ4 có tác dụng không? Chẳng thấy tỉnh nào tìm được " một bộ phận không nhỏ" cán bộ đảng viên tham nhũng!!! He he

    Trả lờiXóa