2 thg 9, 2012

Gặp mặt học sinh sau 32 năm

    Sáng nay(2/9) các em đón tôi về HD dự họp lớp 10 H tôi làm chủ nhiệm. Hàng năm các em đều tổ chức đúng dịp này nhưng tôi chỉ dự được một hai lần.  Khi các em đọc lời chào mừng sau 32 năm ra trường tôi mới hiểu mình già quá rồi, nhiều em tôi không nhận ra, nhất là lớp 10G cũng tổ chức bên cạnh tôi dạy hai năm cuối mà không nhớ một em nào, tôi nói " tuổi già quên là tất yếu". Gặp lại các em tôi nhắc lại những kỷ niệm ngày xưa, nhiều khi tức giận, trách mắng các em vô cớ, cũng do sự " non yếu" của thầy cũng như đường lối giáo dục ngày ấy mong các em hiểu cho.






















4 nhận xét:

  1. Chúc mừng anh sau 32 năm gặp lại học trò, anh vẫn còn ...trẻ nhiều

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn em. Chỉ đọc blog chứ mấy khi đọc báo theo lề nên già là phải em ạ

    Trả lờiXóa
  3. Em thấy thầy trẻ hơn các anh học trò cũ thầy ạ. Bao giờ lớp 10M của em mới tổ chức được như vầy? Bọn em chỉ mong có một Tương lớp trưởng chơi cống hiến hơn và "khác lề" một chút, thầy ạ.

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng cuộc gặp gỡ thú vị của thầy trò!

    Trả lờiXóa