25 thg 7, 2012

Những ngày hè

   Hai năm nay Sở GD-ĐT cùng với Hội toán học Hà Nội tổ chức chuyên đề cho giáo viên, trường bồi dưỡng 67 Cửa Bắc cùng với các phòng tổ chức rất chuyên nghiệp. 
   Những ngày qua tiếp xúc với giáo viên thấy các thầy cô rất yêu môn toán, hăng say chăm chú theo dõi các chuyên đề, những điều minh trao đổi có thể nhiều người đã biết, song mình phải khơi dậy những gì mà họ cần, "dạy toán là dạy tư duy" như nhiều người thường nói, giáo viên cần ý tưởng, phương pháp chứ đâu có mong nhiều ví dụ.
 Nhiều thầy cô gửi mail cám ơn và trao đổi thêm những điều cần làm rõ. 
Một số hình ảnh trong những ngày qua.
Hội toán học HN và các báo cáo viên với giáo viên Phúc Thọ

Hội toán học HN và giáo viên Gia Lâm





Chuyên đề tại quận Hai Bà

Thầy Vũ Kim Thủy TBT Toán tuổi thơ


   

3 nhận xét:

  1. Ngày còn công tác thì ngoài trách nhiệm chung anh dồn tâm huyết cho việc BDHSG và bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho GV Toán của Sở GD - ĐT Hải Dương. Về nghỉ hưu mấy năm nay thì anh lại tiếp tục tham gia công việc ấy cho GV Toán Sở GD - ĐT Hà Nộị.
    Chẳng biết nói thế nào về những đóng góp của anh đối với hai Sở GD - ĐT, thôi thì chúc anh nhiều sức khỏe để anh tiếp tục công việc mà anh cả đời tâm huyết.

    Trả lờiXóa
  2. Cũng là hâm đấy HG ạ

    Trả lờiXóa
  3. Em biết Nặc danh 21:33 Ngày 29 tháng 7 năm 2012 là ai rồi đấy nha. Hâm kiểu thế này thì anh nào được gọi là không hâm? Hì hì

    Trả lờiXóa