8 thg 6, 2011

Kiên định

    Buổi sáng thức dậy ăn sáng và lướt web, nhưng không quên trang kitco.com để xem gía vàng và giá dầu thế giới. Tháng qua giá dầu thế giới giảm nhiều, Lào và Campuchia nghèo như vậy mà hai lần giảm giá xăng dầu, còn Việt Nam  "vẫn kiên định vững vàng” Chính phủ làm ngơ, lúc nào cũng đưa ra“vẫn quyết liệt", “kìm chế lạm phát” đây là thời cơ giảm giá cho người tiêu dùng sao không thực hiện? Chính vì thế mà mấy tháng nay không thấy đưa tin buôn lậu dầu ở biên giới nữa.

4 nhận xét:

  1. Thưa anh dangnba!
    Nhiều bản nhạc ở trang blog này rất quen thuộc với tôi, nhưng không hiểu sao mỗi khi nghe nó ở đây đều cho tôi nhớ lại kỷ niệm cũ...
    Cũng có những bài tôi mới được nghe lần đầu nhưng tôi cũng rất thích.
    Hôm trước nghe bản "Say you say me", tôi như thấy có người nào đó đã rất hiểu tôi : Nói bạn nghe, nói tôi nghe, nên cùng nhau trò chuyện tự nhiên, khi thất bại- cuộc đời là một con đường cô đơn, khó khăn là tìm được một người hiểu ta, chia sẻ với ta, an ủi động viên và giúp đỡ ta... Lời bài hát thật là hay vì đó chính là nỗi niềm tâm sự của tôi.
    Cả bản "Only love" và các bản khác nữa, thật là tuyệt vời...
    Cảm ơn dangnba, cảm ơn trang blog của anh.

    Trả lờiXóa
  2. Com của bạn làm tôi phải sưu tầm nhiều bài hơn, vì thời gian không cho phép vài ngày thay đổi một lần không phải cho người đọc mà chính chủ blog

    Trả lờiXóa
  3. dangnba tinh quá hôm nay báo Tiền phong mới đưa tin giá xang dầu mà bạn đã post tin này từ mấy ngày nay

    Trả lờiXóa
  4. Cái nước Việt "yêu quái" của chúng ta luôn là thế. Thế giới tăng, mình phải tăng cho kịp. Thế giới giảm, mình vẫn giữ ! Thế mới "yêng hùng"! Chỉ giỏi trò móc túi dân! Giận !

    Trả lờiXóa