5 thg 6, 2011

1.500 sinh viên xếp hình bản đồ Việt Nam

Dân Việt - 1.500 sinh viên đã cùng nắm tay nhau xếp hình bản đồ Việt Nam. Hình ảnh bản đồ Việt Nam được thể hiện có chiều dài 43,2m, chiều rộng nơi rộng nhất 12,8m và có quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và đảo Phú Quốc.

Sáng nay, 5.6, tại Quảng trường 2.4 (TP Nha Trang), 1.500 sinh viên đã cùng nắm tay nhau xếp hình bản đồ Việt Nam trong buổi mit tinh hưởng ứng Tuần lễ biển và hải đảo Việt Nam 2011, với chủ đề “Trí tuệ xanh cho sự phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam”.
Hình ảnh bản đồ Việt Nam được thể hiện có chiều dài 43,2m, chiều rộng nơi rộng nhất 12,8m và có quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và đảo Phú Quốc. Nhạc bài hát “Nối vòng tay lớn’ của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn làm nền vang lên.
Đây là những thanh niên Việt Nam nắm chặt tay nhau thể hiện thông điệp “Việt Nam, Trường Sa và Hoàng Sa luôn luôn trong trái tim của dân tộc Việt Nam. Là con Lạc, cháu Hồng, chúng ta hãy chung tay cùng nhau bảo vệ Trường Sa, Hoàng Sa, bảo vệ biên cương hải đảo của Tổ Quốc”.

4 nhận xét:

  1. Hoan hô lòng yêu nước nồng nàn của giới trẻ Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  2. Ảnh VÀO HÈ rất đẹp (có phải cha Ralph và Meggie?). Thế này thì làm cho người ta thèm đi ra biển quá (Đi ra với biển mênh mông, bụi trần gột sạch như không có gì...)
    Tiện thể hỏi thêm chủ nhà (định thắc mắc từ lâu lẩu lầu lâu rồi) ảnh CÁ CẢNH trước là có 7 con (đúng không?) sao đi đâu mất 2 con?

    Trả lờiXóa
  3. Vào blog nhà thơ Văn Công Hùng, Tôi rất tâm đắc khi đọc bài "Nhà thơ Nguyễn Khoa Điềm : Tôi giờ như gái có chồng".
    Đó chính là lí do vì sao tôi thấy tiếc khi ông Nguyên không trúng cử HĐND, tôi nghĩ : Văn hóa được đặt trong chính trị rất quan trọng, nó sẽ góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp.

    Trả lờiXóa