1 thg 1, 2011

Gặp mặt đầu năm

    Hôm nay về dự gặp mặt với học sinh trường  Trung học phổ thông Thanh Hà, các em nhiệt tình đưa đón chỉ mong được gặp thầy cô, 6 giờ xuất phát từ Hà Nội 15 giờ về đến nhà. Các em giới thiệu phát biểu, tôi có vài lời gửi các thầy cô và các em:
  " Câu đầu tiên thầy xin lỗi các em, ngày xưa khi dạy các em tôi luôn quan niệm cái gì tôi cũng đúng, từ việc suy nghĩ cũng hướng các em phải theo mình, đó chính là căn bệnh xã hội lúc bấy giờ, hôm nay gặp lại rất vui khi các em đã trưởng thành, thầy cô dạy các em kiến thức với thời gian ngắn khi còn học trong nhà trường, cuộc sống dạy các em và tôi nhiều, buổi gặp mặt hôm nay là sự hội tụ của bao ngày xa cách...Cũng qua buổi giao lưu này cho phép tôi được cám ơn tới thầy Bùi Tinh Quang hiệu trưởng đầu tiên của trường"

   Cả buổi sáng đến với mấy lớp trong đó có lớp chủ nhiệm, học sinh chủ nhiệm bây giờ đã là Hiệu trưởng trường THPT Thanh Hà, các em thực sự hơn mình, đó là điều hạnh phúc của người thầy.




Các bạn và các em muốn xem to, rõ nháy chuột vào ảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét