21 thg 10, 2010

Lời sám hối

Báo dân trí đưa tin “11h đêm qua, 19/10, tuyến đê Rú Trí ngăn lũ sông Ngàn Sâu bảo vệ gần 20 ngàn người dân thuộc 4 xã của huyện Đức Thọ đã bị vỡ. Dòng nước kinh hoàng đã cuốn phăng gần 1km đường sắt, gây ngập nặng...”
Cũng chính tại huyện này một chuyện thật khó hiểu: 3 giờ ngày 18/10, 30m đê Hói Trí ở xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh bị vỡ. Lãnh đạo huyện xác nhận có sự cố này, nhưng lãnh đạo tỉnh lại trả lời “không có chuyện vỡ đê”!
Ông Trần Đình Đàn, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, nguyên bí thư Hà Tĩnh, xung quanh vấn đề xây dựng đập thuỷ lợi để có thiệt hại ngày nay, ông có lời sám hối “Cá nhân tôi cũng có trách nhiệm vì lúc đó tôi đang là Chủ tịch tỉnh Hà Tĩnh”
Lề phải, lề trái tin ai?

4 nhận xét:

  1. Đi vào Lề trái hay lề phải cũng là đường đi quen của con vật. Con người thi hãy " giấy rách phải giữ lấy lề" và hẫy đi theo đúng lương tâm mình

    Trả lờiXóa
  2. Vào trang của bác thấy nhiều ý kiến khá sắc sảo nhưng mọi ý kiến đã muộn mất rồi, bởi chúng ta chỉ có một đảng cầm quyền , bác thông cảm nhé ! đây là lỗi của CNXH chứ không phải của ai....

    Trả lờiXóa
  3. Nhiều khi muốn im lặng nhưng khó quá, "gái hoá lo việc triều đình" có khi lại là hâm bạn ạ

    Trả lờiXóa
  4. Viét cho vui thôi anh Đang ạ,Blogs cá nhân với mục đích là xả trres chứ có quan trọng gì đâu, còn ai tài giỏi gì thì mặc họ. Thú chơi Blogs là thú chơi tao nhã của những người hiểu biết nhưng dùng Blogs để công kích nhau lại là tầm của những cái đầu thiểu năng ông anh ạ!

    Trả lờiXóa