3 thg 9, 2013

Phương Trinh làm loạn ở ngay Hà Nội

  Tối 23/8, lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội đã họp và gọi chủ quán Next top lên giải trình. Thanh minh với lãnh đạo Sở, chủ bar Next Top cho biết, Angela Phương Trinh lúc đến duyệt chương trình đã ăn mặc rất tử tế nhưng khi lên hát lại tự ý mặc đồ khêu gợi. Bà chủ quán bar cũng khẳng định, ngay khi phát hiện Angela Phương Trinh mặc phản cảm, quản lý lên sân khấu dừng phần biểu diễn của nữ ca sĩ trẻ. Tuy nhiên, Angela Phương Trinh đã kịp trình diễn ba ca khúc và có 15 phút nóng bỏng trên sân khấu.
pt2-1377316681.jpg
Phương Trinh với trang phục phản cảm trong buổi biểu tối 22/8 ở Hà Nội. Ảnh: Dương Winamp.
  Ngay sau đó, lãnh đạo Sở Hà Nội đã thông báo cho các quán bar Hà Nội yêu cầu tạm dừng các buổi biểu diễn có Angela Phương Trinh. Bị hủy chương trình ở bar Max 3, Hà Nội tối 24/8, Angela Phương Trinh lập tức xuống Hải Phòng. Tối 25/8, tại thành phố Cảng, cô tiếp tục mặc bộ bộ jumpsuit màu nude bó sát cơ thể, thực hiện những động tác khiêu khích.
Sở Hà Nội mới đây đã tiến hành xử phạt chủ quán bar Next Top 3,5 triệu đồng vì hai lỗi: Biểu diễn mà không thông báo với Sở và Biểu diễn có yếu tố phản cảm, vi phạm thuần phong, mỹ tục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét