12 thg 6, 2011

Sau hai mươi năm gặp lại

  Sau 20 ra trường các em học sinh lớp Chuyên Nga tổ chức cuộc gặp mặt các thầy cô và các bạn trong lớp.  Ngày ấy lớp Chuyên Nga chưa đầy 20 học sinh, Chuyên Nga luôn được xếp ngồi  “chiếu trên” hơn cả Chuyên Toán và Chuyên Văn, cả trường chỉ có vài lớp Chuyên nên học sinh toàn trường biết nhau gần hết, giáo viên chỉ khoảng hơn 20 thầy cô, chúng tôi nhắc lại những chuyện cũ, thầy Hoàng Năng Thân, thầy Lê Huy Hậu, thầy Lê Văn Hải đã đi xa, nhưng các thầy vẫn là tấm gương sáng về nhân cách sống cũng như chuyên môn chúng tôi mãi noi theo.
   Hôm nay thầy trò gặp lại rất vui, tôi không nhớ hết tên các em. Tôi xúc động nói: "Buổi gặp hôm nay tôi muốn có lời cám ơn đến học sinh Chuyên của trường Nguyễn Trãi nói chung và lớp Chuyên Nga nói riêng các em là những người ОЧӨНЬ УМНЫЙ . Chính các em đã cho tôi cách nhìn cách suy nghĩ trong giảng dạy cũng như làm việc sau này…”

Các thầy cô và các em Chuyên Nga ngày ấy

Cán bộ lớp 

Thầy giáo già


Cô trò nhỏ
       
Cảm ơn Bạn bè xa gần đã ghé thăm blog chủ nhân dangnba;
dangnba viết chỉ là xả stress mà thôi, chẳng Chính chị chính em gì cả, qua đây để trải lòng mình với mọi người.
  Nếu bạn không có tài khoản trong Google bạn vẫn có thể nhận xét, bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL: Gõ tên Bạn, bỏ qua URL để trao đổi thông tin cùng dangnba.

8 nhận xét:

  1. Anh làm thế nào mà tài thế, gõ được cả tiếng Nga, em muốn gõ một câu tiếng Nga : "Rất đẹp", chỉ thế thôi mà không sao được.

    Trả lờiXóa
  2. Trần Mai Hạnh, Trần Mai Phước, Trần Mai Hưởng là con chánh mật thám đường 5, do vậy bức thư của ông lê Hiếu Đằng gửi Đinh thế HUynh về việc TTXVN viết bôi nhọ lòng yêu nước của nhân dân la bình thường

    Trả lờiXóa
  3. Theo yêu của Hiền Giang "ОЧӨНЬ ПРИЯТО"

    Trả lờiXóa
  4. Ôn lại kỷ niệm sau hai mươi năm.. thể hiện thêm bằng các bức hình.. tuyệt quá còn gì. Đâu có phải lớp học nào cũng làm được như thế.

    Trả lờiXóa
  5. MÙA HÈ 42 là của Nguyễn Ánh 9?!
    Đọc entry này tôi muốn nghe một bài hát Nga : Chiều Moskva, cây thùy dương, tình ca du mục, Kachiusa...hay bài gì cũng được.
    (Tôi không gõ được bằng tiêng Nga tên những bài hát này).

    Trả lờiXóa
  6. Bạn có thể gõ tiếng Việt tubeyou có thể nghe được Vui lòng viết cho bạn tiếng Nga День Москвы rồi copy sang là có. Chúc bạn thành công, ngoài ra có phần mềm chuyển từ Việt sang Nga đấy

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn chủ nhà, tôi đã biết cách.

    Trả lờiXóa
  8. Ôi, ôi! Sao tôi lại đãng trí thế nhỉ.
    "ОЧӨНЬ ПРИЯТО" là toàn bộ câu bình luận của tôi ở entry này.

    Trả lờiXóa