28 thg 4, 2011

iPad

  Từ khi Apple tung ra iPad, nó đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng người hâm mộ công nghệ, loại dốt như tôi còn thấy mê. Trên diễn đàn nào cũng bàn luận về iPad, một số trang web công nghệ, cứ 5 tin thì có đến 3 tin về iPad và các sản phẩm của Apple. Điều đó cho thấy sức hút của iPad lớn đến mức nào.
  Trước khi sang Mỹ tôi đã xác định bằng mọi giá phải là chủ nhân của chiếc iPad, sang đó iPad2 vừa chào hàng được mấy ngày, mấy buổi đi tìm đều thông báo không có, cuối cùng nhờ người quen cũng mua được.
  Tính năng của nó khỏi chê: Lướt web, chơi games, đọc sách, xem phim, xem tivi ... không còn gì để nói, Tôi cảm thấy “quá sướng” khi dùng iPad. đừng hiểu rằng tôi PR cho hãng Apple đâu nhé.

3 nhận xét:

  1. Chúc mừng anh đã có được chiếc iPad2, HG vừa đọc được thông tin trên mạng nói hôm qua (28/4) ở Nhật- tại đất nước vừa xảy ra thảm họa thiên nhiên khủng khiếp- hàng trăm người hâm mộ Apple đã xếp hàng để mong được trở thành chủ nhân của chiếc iPad2, và hôm nay vào ngày 29/4 iPad2 tiếp tục khởi bán ở các thị trường Hong Kong, Ấn Độ,Israel, Macau,...
    Anh đã là một trong những người Việt Nam đầu tiên có chiếc iPad2 đấy nhỉ.

    Trả lờiXóa
  2. ở VN có nhiều người có iPad 2. vì nó vào VN từ 14 tháng 3 cơ mà.

    Trả lờiXóa
  3. sung sướng, lại cảm được cái tư duy, tâm hồn của nhà sản xuất

    Trả lờiXóa