9 thg 12, 2013

Hội nghị Hội đồng biên tập năm 2013

  Ngày 6/12 Nhà xuất bản Giáo dục,Tạp chí Toán Tuổi thơ tổ chức Hội nghị Hội đồng biên tập năm 2013, là khách mời nhân dịp này gặp các GS, PGS, các nhà giáo lão thành để tôi tặng cuốn sách 279 Bài toán hình học phẳng Olympic các nước, ban tổ chức mời phát biểu tôi chỉ nói ngắn "May mắn tôi được làm việc với Tiến sỹ toán Ron (người Canada) cố vấn trưởng, chuyên gia về Kiểm tra đánh giá trong nước và PISA, ông ta trao đổi với tôi nhiều về đề kiểm tra đánh giá học sinh các nước mà ông đã làm việc, ông gửi cho tôi các trang web về toán, đây là dịp tôi sưu tầm đề thi Olympic các nước và dành thời gian giải theo chương trình sách giáo khoa Việt Nam, chính là sự ra đời cuốn sách 279, nhiều người hỏi tôi tại sao lại lấy số 279 tôi chỉ nói đó là bí quyết kinh doanh của Nhà xuất bản" 
 
Thành viện dự Hội nghị


Phát biểu tại Hội nghị


PGS Đỗ Trung Hiệu, PGS Tôn Thân, NGND Vũ Hữu Bình

Tổng biên tập Phạm Bạch Ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét