16 thg 11, 2011

Thầy - Trò (20-11-2011)


   Còn mấy hôm nữa mới đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, các em học sinh cũ thường niên đến thăm thầy vào dịp này. Năm nào cũng vậy các em đến bao giờ cũng có hoa tặng thầy như ngày còn đi học, một cử chỉ đáng quý và trân trọng. Mỗi khi gặp nhau các em nhắc lại sự tinh nghịch của thuở học trò, thầy chỉ cười như trẻ lại và tự hào nhìn các em đã trưởng thành.



Học sinh trường năng khiếu Hải Hưng nay là trường Chuyên Nguyễn Trãi

Cuối cùng điểm chia tay là nhà hàng
Học sinh Thanh Hà khóa đầu


5 nhận xét:

  1. Chào thầy
    Nhân dịp 20/11 Em chúc thầy luôn mạnh khỏe, vui vẻ và may mắn, em không có iPad 2 Gold History kính tặng thầy nhưng luôn theo dõi blog của thầy hàng ngày , những viết rất hay , chúng em vẫn tiếp tục học thầy qua những bài viết như vậy
    Học sinh cũ Thanh Hà của thầy

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn em. Nói tặng iPad 2 là nói cho vui vì giá của nó gần 300000$ ai mua được với tiền lương như thầy trò mình, tôi cập nhật thông tin này để khỏi lạc hậu thôi.
    Tôi vẫn tự hào vì con đường mình đã chọn đó là nghề thầy. Khi tôi còn ở bộ đội được cử đi thi đại học điểm rất cao thừa đi nước ngoài song tôi vẫn vui khi vào SP. Dù em ở đâu nhưng thầy trò luôn nghĩ về nhau là quý rồi. Chúc em và gia đình khỏe, hạnh phúc, thành đạt.

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng ngày 20 tháng 11!

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừ̉ng ngày 20 tháng 11

    Trả lờiXóa