23 thg 11, 2011

Ông Thăng không hiểu bài

    Từ ngày ông Đinh La Thăng nhận chức Bộ trưởng GTVT, cử tri cả nước rất kỳ vọng về ông, đại diện lớp trẻ dám nghĩ dám làm, nhiều việc mang tính đột phá như trảm tướng, cấm cán bộ trong ngành chơi golf, Bộ trưởng đi xe buýt làm việc, thay đổi giờ làm việc để chống ùn tắc giao thông ở Hà Nội…Chính vì thế nhiều cử tri chờ đợi ở phiên chất vấn hôm nay tại Quốc hội. Các đại biểu Trần Du Lịch (TPHCM), Bùi Thị An(HN) hỏi rất rõ ràng minh bạch.
 Với vài ba câu lòng vòng mở đầu của ông Thăng đã thấy khẩu khí của ông thế nào rồi, tư duy trí tuệ của ông để đâu mà trả lời yếu đến thế cứ vòng vo lặp đi lặp lại, học vị của ông là tiến sỹ không biết ngành gì chắc chắn không phải giao thông, nên ông không biết gì về chuyên môn, tất cả những câu trả lời không có cơ sở khoa học toàn cảm tính, nói theo như đại biểu Nguyễn Bá Thuyền (LĐ) đã phải chất vấn lần thứ hai :
 "Nếu trả lời lòng vòng như bộ trưởng thì ai cũng làm bộ trưởng được" . Trong dạy học như thế được gọi là học sinh không hiểu bài. 
 Ngay trưa nay đài truyền hình Hà Nội đưa tin Bộ trưởng Đinh La Thăng trả lời câu hỏi không đáp ứng được nguyện vọng của các đại biểu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét