8 thg 12, 2010

Nhật ký của một học sinh tố cáo thầy Hiệu phó tống tình

 

    Trước ngày xảy ra việc quyên sinh, Nguyễn Thục H (học sinh lớp 11 trường THPT Bến Tre, Phúc Yên, Vĩnh Phúc) viết:
    "Trước hôm 19-11-2010, thầy Huân gọi tôi lên phòng. Trong phòng lúc đó còn có thầy Hưng. Thầy Huân ra ngồi lên đùi tôi và cắn vào ngực bên phải của tôi qua lớp áo, để lại vết thâm tím trên ngực. Thầy còn cười bảo "Hay là cắn vào bên nữa cho đều".Tối hôm 19-11-2010, khi tôi đang ở nhà cô Hương dạy Hóa học thì thầy Huân gọi điện thoại bảo tôi ra quán cà phê Thu hát karaoke. Tôi chần chừ không ra thì thầy đã gọi đến hơn chục cuộc. Sợ thầy ép uống rượu như mọi khi, tôi đành phải rủ một người bạn trai ra cùng.
Tại đây, thầy Huân say, ép chúng tôi uống bia rồi lôi tôi ra ngoài phòng. Thầy gọi điện thoại cho mẹ tôi nói này nói kia, tôi rất tức nên giật điện thoại của thầy và bảo sao thầy lại nói sai sự thật như thế. Tôi chạy ra ngoài thì thầy Huân đuổi theo ôm và lấy lại điện thoại.
Lúc đó bạn tôi đi ra và lôi tôi chạy vào trong phòng khóa cửa lại. Thầy Huân đứng ngoài đập cửa rồi gọi phục vụ nhưng do tôi khóa trong nên không mở được. Thầy ấy ra về và nói với gia đình tôi là tôi đang say ở trên đó".
Ảnh em H trong máy điện thoại thầy Huân
     Gia đình em Nguyễn Thục H cho biết, sau khi em uống thuốc ngủ tự tử không thành, tối 20-11-2010, gia đình em có gọi điện mời thầy Nguyễn Văn Huân Phó hiệu trưởng trường THPT Bến Tre Phúc Yên VP(có vợ và hai con) đến nhà, thầy Huân và thầy Hưng (cùng là giáo viên trong trường) đã đến nhà em T.H. (Có tin gia đình đã đánh thầy Huân và cướp điện thoại). Thầy Huân đã làm đơn tố cáo với Công an cho rằng chuyện đó là vu khống, cuối cùng thầy cũng đã nhận.
   Thầy Huân đã viết tay một văn bản với nội dung trình bày về việc đưa T.H vào nhà nghỉ: "Tôi có rủ và đèo em H xuống nhà nghỉ An Khang vào lúc 2 giờ chiều một ngày tháng 10-2010. Chúng tôi lên phòng, tôi đã cởi quần áo em H ra và chúng tôi quan hệ với nhau. Tôi chủ động làm việc này, tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm".
Ở dưới là chữ ký của thầy Huân.
   Sau đó, ngày 22-11, chị H.A (mẹ cháu H) liên tục nhận được nhiều tin nhắn từ số máy di động của ông Huân với nội dung van xin tha thứ và tỏ ra ăn năn trước những việc đã làm.
Tin dài nhất được nhắn lúc 6 giờ 35 ngày 22-11 có nội dung: "Tôi xin quỳ gối trước chị và gia đình, cho tôi xin về những gì đã gây ra. Cho tôi một con đường sống với. Nếu chị báo với nhà trường, tôi chỉ có nước chết. Chị hãy rủ lòng thương và vì cả em H nữa. Tôi xin chị đừng làm ầm ĩ nữa. Tôi xin làm theo những gì chị yêu cầu".
   Ngoài ra, ông Huân còn nhắn hai tin nữa vào lúc 7 giờ 15 và 10 giờ 50 cùng ngày.
Thuê bao di động nhắn những tin trên được ông Ngô Quang Thanh - Hiệu trưởng Trường THPT Bến Tre - khẳng định là số của ông Huân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét