19 thg 3, 2012

Gặp mặt Câu lạc bộ các nhà quản lí giáo dục

   Hàng năm Câu lạc bộ các nhà quản lí giáo dục Hải Dương, được tổ chức ở một trường THPT trong tỉnh. NGƯT Nguyễn Hữu Khỏa người khai sinh ra Câu lạc bộ cách đây gần chục năm, như biết trước điều gì sẽ đến năm trước anh xin thôi giữ chức trưởng ban liên lạc, cuối năm ngoái anh thông báo cho tôi sức khỏe yếu chỉ vài tháng sau anh ra đi.
 Mở đầu cuộc gặp mặt, CLB dành một phút tưởng nhớ đến bác Phạm Vĩnh Hồi PGD Sở, NGƯT Nguyễn Hữu Khỏa, bác Lê Tự Hỷ GĐ sở vừa ra đi trong năm qua.
 Năm nay CLB tổ chức mừng thọ 80 tuổi cho các thầy Bùi Tinh Quang (thầy dạy cũ), thầy Nguyễn Thanh Quang (Ninh Giang) và bác Dương tự Hiển (CV môn Lịch sử), các trường THPT, và phòng THPT đến dự và chúc mừng. Mọi người gặp nhau tay bắt mặt mừng, tôi bảo "hãy chào nhau trước để có đi không lấy gì ân hận".
 Tôi và thầy Phạm Đăng Nam vào thắp hương cho thầy Nguyễn Hữu Luật Hiệu trưởng cấp II Hoàng Văn Thụ ngày xưa và Phó hiệu trưởng trường cấp III Thanh Hà nếu còn năm nay cũng vừa tròn 80.
Các thành viên trong CLB

Trường Thanh Hà chúc mừng thầy Bùi Tinh Quang

Phòng THPT chúc mừng bác Dương Tự  Hiển

Thầy Nguyễn Thanh Quang (bên trái) 


Thầy Nguyễn Bá Lẫm chúc mừng CLB

Thầy Phạm Đăng Nam đến nhà riêng thắp hương cho thầy Nguyễn Hữu Luât
  

1 nhận xét:

  1. Bạn đã nói "hãy chào nhau trước để có đi không lấy gì ân hận"
    Đó là ý thức sâu sắc về vô thường, Trịnh Công Sơn nói đại ý: “Sớm mai đi ra đường, nếu có ai mỉm cười với mình thì nhớ vẫy tay chào lại, kẻo biết đâu mai mốt không bao giờ gặp lại người ấy nữa”.


    Vô thường nhắc nhở ta quý trọng hơn những cái bình thường...

    Trả lờiXóa