14 thg 3, 2012

Có tiền có tất cả



Ngày 13-3, Công an Q.Tân Bình (TP.HCM) đã có quyết định khởi tố vụ án chống người thi hành công vụ xảy ra tại Trường đại học Hùng Vương (trụ sở đặt tại P.2, Q.Tân Bình).
Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, ngày 12-3 sau khi nhận được văn bản của UBND TP đề nghị Công an TP điều tra vụ bắt giữ người trái pháp luật tại Trường đại học Hùng Vương, Công an TP đã có cuộc họp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an Q.Tân Bình.
Tại cuộc họp, sau khi kiểm tra kết quả điều tra ban đầu, Công an TP xác định đã có đủ dấu hiệu của hành vi chống người thi hành công vụ và chỉ đạo Công an Q.Tân Bình ra quyết định khởi tố vụ án.
Trước đó, sáng 5-3, tổ công tác do ông Đặng Công Luận - ủy viên UBND TP, giám đốc Sở Nội vụ TP - làm tổ trưởng, theo ủy nhiệm của UBND TP đến Trường ĐH Hùng Vương triển khai các quyết định tạm đình chỉ chức vụ chủ tịch HĐQT đối với ông Đặng Thành Tâm và hiệu trưởng Lê Văn Lý.
Tại đây, tổ công tác bị một số cán bộ, nhân viên của trường phản ứng, “giam lỏng” ông Luận cùng tổ công tác hơn hai giờ, chỉ khi Công an P.2, Q.Tân Bình có mặt thì tổ công tác mới được ra ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét