17 thg 7, 2011

Thật khó nói

   Câu cửa miệng của nhiều người “dính đến công an là mệt” chắc phải đúc rút từ thực tế, nhưng sáng nay tôi chứng kiến “dân” mạt xát công an. Câu chuyện là thế này:
 9g45 ngày 17/7 tuyến xe buýt 02 đi đến đầu đường Điện Biên Phủ phụ xe yêu cầu mọi người xuống không một lời giải thích, họ bảo làm theo lệnh, khoảng hơn chục người xuống trong đó có mấy người già một lúc sau có xe buýt 02 tới nhưng công an không cho đỗ, họ chờ hơn nửa tiếng vẫn không được đi trong tay vẫn cầm vé. Mấy anh công an đến nói:
-         Các bác yên tâm sẽ có xe
 Một ông già chỉ thẳng vào mặt anh công an với vẻ bực tức:
 - Anh là cái thá gì mà bảo chúng tôi yên tâm, vừa rồi có xe đi qua có lên được đâu, ít ra các anh cũng phải giải thích, đứng ở đây họ lại nghĩ chúng tôi tham gia biểu tình chống Trung Quốc, thời buổi này các anh đừng nghĩ có quyền làm gì cũng được.
  Anh công an im lặng bỏ đi

3 nhận xét:

  1. Vẫn còn rất nhiều điều khó nói nữa...

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Thưa bác Nặc danh 20:25 ngày 17/7/2011!
    Bác thông suốt quá, bác có ở Hà Nội không đó? Nếu có thì chủ nhật tuần sau ta lại đi biểu tình nhé (Không biết hôm nay bác có mặt trong đoàn biểu tình không, còn tôi thì có đấy).
    Tôi có chút thắc mắc, theo bác thì đảng viên không yêu nước à? Suy luận của bác có logic không đó (lưu ý với bác : tôi không phải là đảng viên đâu nhé)

    Trả lờiXóa